Gấu Bông Giá Sỉ Cao Cấp | Bán Thú Nhồi Bông Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Bạn kinh doanh quà tặng gấu bông, thú nhồi bông? Bạn đang tìm kiếm cửa hàng cung cấp gấu bông giá sỉ chất lượng? Tuy nhiên vẫn băn khoăn rất nhiều, bởi nhà cung cấp xuất hiện hàng loạt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Shop của bạn đã hoàn thiện về mọi mặt, chỉ cần tìm nguồn gấu bông tốt? Hiện tại bạn đang ghé thăm Cửa hàng Lâm Phát Đạt nhé. Bạn đã tìm đúng chỗ và hãy cùng tìm hiểu về chúng tôi trước khi quyết định mua hàng.

Những chú gấu bông kiểu dáng dễ thương và ngộ nghĩnh
Những chú gấu bông kiểu dáng dễ thương và ngộ nghĩnh

Sản phẩm gấu đang hot nhất năm 2020 của cửa hàng

Hiện là một trong những cơ sở sản xuất gấu bông, thú nhồi bông giá sỉ tại TPHCM hàng đầu hiện nay. Lâm Phát Đạt được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Từ đầu năm 2020 đến nay, có rất nhiều khách hàng lấy sỉ gấu bông số lượng lớn. Bởi thị trường đang rất hot quà tặng gấu bông. Những loại gấu bông, thú nhồi bông làm mưa làm gió và hot nhất tại cửa hàng:

Gấu bông teddy cao cấp đủ size

Gấu bông teddy cao cấp an toàn và mềm mịn
Gấu bông teddy cao cấp an toàn và mềm mịn
  1. Gấu bông teddy nâu socola 2m size đứng 1,8m.
  2. Gấu bông teddy nâu socola 1,8m size đứng 1,6m.
  3. Gấu bông teddy nâu socola 1,6m size đứng 1,4m.
  4. Gấu bông teddy nâu socola 1,4m size đứng 1,2m.
  5. Gấu bông teddy nâu socola 1,2m size đứng 1,0m.
  6. Gấu bông teddy nâu socola 1,0m size đứng 80cm.

Heo tiktok đáng yêu

Nếu thích sự đáng yêu, dễ thương hãy chọn ngay heo tiktok
Nếu thích sự đáng yêu, dễ thương hãy chọn ngay heo tiktok
  1. Heo Tik Tok cosplay 75cm
  2. Heo Tik Tok cosplay 55cm
  3. Heo Tiktok cao cấp 80cm
  4. Heo Tiktok cao cấp 60cm
  5. Heo Tiktok cao cấp 50cm
  6. Heo Tiktok cao cấp 400cm

Gấu Brown vải Velboa

Gấu Brown lông mịn bền đẹp
Gấu Brown lông mịn bền đẹp
  1. Gấu bông vải Velboa 1,8m.
  2. Gấu bông vải Velboa 1,5m.
  3. Gấu bông vải Velboa 1,2m.
  4. Gấu bông vải Velboa 1m.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp gấu bông nhập khẩu trung quốc giá rẻ HCM. Mẫu mã rất đa dạng và thiết kế siêu xinh, siêu yêu. Chắc chắn sẽ là món quà tặng mà shop bán sẽ bán chạy nhất.

Chó Husky cao cấp đủ size

Chó Husky - Thú nhồi bông giá sỉ chất lượng không thể bỏ qua
Chó Husky – Thú nhồi bông giá sỉ chất lượng không thể bỏ qua
  1. Cho Husky cao cấp 100cm.
  2. Cho Husky cao cấp 80cm.
  3. Cho Husky cao cấp 70cm.
  4. Cho Husky cao cấp 50cm.
  5. Cho Husky cao cấp 400cm.

Cung cấp gấu bông giá sỉ cho shop online, đại lý quà tặng

Với mục tiêu hàng đầu là tạo nên giá trị và chất lượng cho người dùng Việt. Cửa hàng luôn cố gắng để cho ra những sản phẩm gấu bông tốt nhất và an toàn nhất.

Đối với những cửa hàng mới mở, khó khăn rất nhiều. Đặc biệt là chọn vị trí shop, nguồn vốn, trang trí,..

Hiểu được điều này, công ty sản xuất thú nhồi bông chúng tôi luôn tạo ra sản phẩm tốt. Song song với đó là cung cấp gấu bông giá sỉ hợp lý nhất cho đối tác. Có nhiều chính sách cũng như điều kiện thuận lợi để đôi bên hợp tác vui vẻ.

Lợi ích nổi bật khi mua sỉ gấu bông tại Lâm Phát Đạt

Shop lấy sỉ có thể bỏ sỉ lại

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ gấu bông ngộ nghĩnh với giá cả cực kỳ hợp lý. Nếu bạn mở shop kinh doanh nhỏ lẻ, quà tặng lẻ hay bạn nhập về bỏ sỉ gấu bông. Vậy thì hãy yên tâm nhé, shop luôn có chính sách giá tốt nhất để phù từng nhu cầu khách.

Dù bạn đang cần ít hay cần số lượng nhiều. Chúng tôi luôn đáp tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.

Nhập số lượng nhiều càng được ưu đãi giá tốt
Nhập số lượng nhiều càng được ưu đãi giá tốt

Mẫu mã đa dạng và thiết kế dễ thương

Các bạn đều biết, tất cả sản phẩm không phải mình gấu bông hay thú nhồi bông. Càng mua nhiều chiết khấu càng tăng lên. Mẫu mã thú nhồi bông, gấu bông ở đây khá đa dạng.

Bên cạnh đó có cả gấu bông vip, cao cấp khuôn mặt ngộ nghĩnh và dễ thương. Có nhiều mấu thú nhồi bông khuôn mặt tạo từ những icon độc đáo, đáng yêu. Cửa hàng nhận làm gấu bông theo yêu cầu với nhiều mẫu mã và size khác nhau.

Mẫu gấu bông đa dạng và thiết kế dễ thương
Mẫu gấu bông đa dạng và thiết kế dễ thương

Chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh

Cửa hàng cung cấp gấu bông nhỏ giá sỉ, gấu bông to giá rẻ và chất lượng. Sản phẩm 100% nhồi bông, gòn trắng tinh khiết có độ đàn hồi cao.

Cửa hàng nhận may gia công thú nhồi bông số lượng lớn. Vải được dùng làm gấu bông là loại vải cao cấp. Đồng thời, lông không rụng, không rách.

Các sản phẩm gấu bông giá sỉ được gia công và nhập khẩu, có đường may chất lượng, tinh tế. Đường may chắc, phần mắt và mũi đều có độ hoàn thiện cao. Vì vậy, khi nhìn vào gấu bông rất có hồn và dễ thương.

Nếu bạn muốn tìm xưởng may gấu bông tốt nhất Sài Gòn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó lại đảm bảo uy tín và chất lượng. Lâm Phát Đạt sẽ là nơi lý tưởng nhất.

Giá cả cạnh tranh, cam kết hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Còn giá thì chắc chắn là mình cam kết rẻ và cạnh tranh thị tường. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào những yếu tố như số lượng, thời điểm, mức độ mua hàng tại shop.

Để có những món quà gấu bông đẹp nhất, hình dáng ngộ nghĩnh nhất. Đồng thời mua gấu bông giá sỉ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Cửa hàng Lâm Phát Đạt để được tư vấn và báo giá.

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tham khảo sản phẩm tại website của Chúng tôi. Cửa hàng luôn cố gắng để phục vụ tốt nhất đến Khách Hàng.



Mô Tả Ngắn Bài Viết Gấu Bông Giá Sỉ Cao Cấp | Bán Thú Nhồi Bông Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Bạn kinh doanh quà tặng gấu bông, thú nhồi bông? Bạn muốn nhập gấu bông giá sỉ, hàng đẹp chất lượng cao? Cửa hàng cung cấp gấu bông giá sỉ nào tốt tại TPHCM (Hãy đọc toàn bộ bài viết Gấu Bông Giá Sỉ Cao Cấp | Bán Thú Nhồi Bông Rẻ Đẹp Tại TPHCM để hiểu nhiều hơn. Xin Chân Thành Cảm Ơn!)

Bài Viết Nổi Bật Theo Danh Mục

Zalo