Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Tốt Tại TPHCM

Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Rẻ là thương hiệu uy tín của người tiêu dùng Việt. Trong mỗi bếp Việt đều có sự xuất hiện của Sunlight chính hãng. Sunlight có ưu điểm vượt trội trong việc làm sạch rửa sạch những vết dầu mỡ. Vậy Địa Chỉ Bán Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Tốt Tại TPHCM Ở Đâu?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nước rửa chén Sunlight hương chanh 750ml giá tốt tại TPHCM

Nước rửa chén Sunlight hương chanh 750ml giá tốt tại TPHCM1. Sunlight Hương Chanh Là Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Trên Toàn Thế Giới

Sunlight dẫn đầu trong số lượng tiêu thụ nước rửa chén tại Việt Nam. Sunlight cũng dẫn đầu tại 20 quốc gia trên toàn thế giới. Sunlight tiếp cận hơn 2 tỉ người tiêu dùng trên khắp thế giới hàng năm.

Chất lượng vượt trội của Sunlight đã đạt tiêu chuẩn của Cục Kiểm Soát Chất Lượng Quốc Tế. Sunlight nước rửa chén chất lượng cao tại tphcm được nhiều người tin dùng.

Cùng với sự phát triển của xã hội, Sunlight cũng có những bước tiến dài trong các sản phẩm của mình. Ngoài sản phẩm hương chanh, Sunlight đã phát triển thêm nhiều sản phẩm khác: mát-cha có nguồn gốc từ Nhật Bản, lô hội, muối khoáng… Tuy nhiên, Sunlight hương chanh vẫn là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

2. Thông Tin Cơ Bản Về Nước Rửa Chén Sunlight

Sunlight hương chanh là sản phẩm của thương hiệu Unilever. Đây là đơn vị đã mang đến cho căn bếp của người Việt Nam sản phẩm an toàn và chất lượng. Sunlight giúp các bà nội trợ Việt tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Giới thiệu một số thông tin cơ bản về nước rửa chén Sunlight hương chanh:

Thành phần nước rửa chén an toàn cho người sử dụng

Thành phần chính của Sunlight hương chanh:

  1. Nước
  2. Chiết xuất xanh chanh tươi với nồng độ 100 ppm.

Nồng độ này là đậm đặc hơn nhiều lần nên nâng cao được khả năng tẩy rửa các vết bẩn khó được khó chùi. Do đó có thể thấy dầu rửa bát Sunlight an toàn cho da.

Công dụng của nước sunlight chanh:

  1. Chiết xuất từ vỏ chanh có tác dụng diệt khuẩn, khử sạch mùi tanh
  2. Không gây kích ứng và độc hại cho da tay
  3. Bung tỏa hương chanh tươi mát khi rửa chén.

Thành phần 100% an toàn cho da tay người sử dụng. Thành phần được chiết xuất từ vỏ chanh giúp diệt khuẩn, khử tanh một cách an toàn. Bát, đũa đều là những vật dụng trực tiếp tiếp xúc với cơ thể. Do đó, tính an toàn của Sunlight đều đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm.

Tác dụng và thành phần trong Sunlight đã chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, Sunlight an toàn với cả trẻ nhỏ.

3. Địa Chỉ Bán Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh Giá Rẻ Tại TPHCM

Cùng thương hiệu Sunlight, các đại lý phân phối Sunlight tại khu vực miền Nam cũng như toàn quốc rất nhiều. Sự phổ biến của Sunlight cũng như tính cần thiết của sản phẩm có thể là động cơ thúc đẩy con người vi phạm pháp luật. Đây cũng là lý do vì sao các sản phẩm hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhiều trên thị trường.

Do đó, bạn cần tìm địa chỉ phân phối sản phẩm Sunlight chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước rửa chén hương chanh giá sỉ tại tphcm.

Nước rửa chén Sunlight hương chanh là sản phẩm tiêu dùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Sunlight đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt. Hiện tại các sản phẩm đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm, tạp hóa,… Các Bạn có thể đến địa điểm này để mua hàng. Xin cảm ơn



Mô Tả Ngắn Bài Viết Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Tốt Tại TPHCM

Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Tốt Tại TPHCM. Trong mỗi bếp Việt đều có sự xuất hiện của Sunlight chính hãng với giá rẻ. (Hãy đọc toàn bộ bài viết Nước Rửa Chén Sunlight Hương Chanh 750ml Giá Tốt Tại TPHCM để hiểu nhiều hơn. Xin Chân Thành Cảm Ơn!)

Bài Viết Nổi Bật Theo Danh Mục

Zalo